Thư Ban giám đốc

8 năm trước đây, chúng tôi đã bắt đầu một dự án mang tên stevia. Mục tiêu của chúng tôi đơn giản chỉ là đẩy một chiếc bánh xe đã cũ qua vũng lầy đã nhiều năm để bánh xe ấy có cơ hội lăn bánh và hòa nhập vào những con đường mới, những dòng người mới, những cuộc đời mới. Chúng tôi đã tạo ra những nhiệm vụ và thách thức nho nhỏ dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng, và SteviaLife là kết quả của rất nhiều công trình nghiên cứu mang tên Con người và sức khỏe cộng đồng. Sứ mệnh kết nối và sức mạnh đoàn kết đã trở thành đòn bẩy, tạo sân chơi cho “công thức bốn nhà” Nhà nước, Nhà nghiên cứu, Nhà nông, Nhà đầu tư cùng tham gia. Bằng cách đó, chúng tôi đã nghiên cứu ra những dòng sản phẩm có giá trị từ cỏ ngọt, mang tên SteviaLife

Năm 2017, sau 8 năm khảo sát, nghiên cứu và phát triển, SteviaLife đã mang đến lời giải cho rất nhiều bài toán về sức khỏe, bệnh tật, sản xuất và tiêu dùng. Chúng tôi tự hào bởi đó là những sản phẩm từ thiên nhiên, độc quyền, khác biệt và ưu thế.

Chúng tôi tin tưởng được chia sẻ và kết nối cộng đồng về những gì mà dòng sản phẩm mang thương hiệu SteviaLife mang lại. Hãy dành một phút để cảm nhận và trải nghiệm giá trị của những khám phá tinh túy mà Thế giới đã minh chứng, chúng tôi tin rằng, những gì bạn muốn, chúng tôi đã làm được.

SteviaLife - Đánh thức khẩu vị, đánh thức cuộc sống của bạn.   

Trân trọng

 

 

Nguyen Aisha
Founder/CEO
Stevia Corp

 

 

 

Đang trực tuyến: 13
Lượt truy cập: 746964