Đường Stevia Tabletop
STEVIA TABLETOP

CÔNG BỐ PHÙ HỢP
QUY ĐỊNH AN TOÀN THỰC PHẨM

Số:  04 - B - 1910 - 12 

55,000 VND/40 pcs
Chi tiết sản phẩm

Thành phần cấu tạo: Thành phần cấu tạo: tính cho 1gr stevia tabletop (01 túi nhỏ) gồm Reb A 98% và Erythritol. Thời hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và hạn sử dụng ghi trên nhãn chính thức của sản phẩm.

Công dụng: Làm chất điều vị trong đồ uống, thực phẩm, thay thế hoàn toàn hoặc làm giảm lượng đường sử dụng hàng ngày. Tốt cho tất cả mọi người trong trường hợp muốn kiểm soát calo và đặc biệt tốt cho người tiểu đường, béo phì, mỡ máu, gan nhiễm mỡ... Hỗ trợ điều trị các chứng cao huyết áp, tiểu đường, mỡ trong máu, hoặc những người muốn kiểm soát lượng calo hàng ngày từ các đồ uống có đường; Giải  độc tố, làm đẹp da.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tượng sử dụng: Dùng được cho người trưởng thành và thiếu niên, đặc biệt phù hợp với bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, mỡ máu và huyết áp cao.                                      

Cách dùng: Dùng để uống trà, caphe, sữa chua, cốc tai, kem,  hoặc các đồ uống khác. 1 gói nhỏ 1g  tương ứng với 6g đường. người dùng tùy theo sở thích về độ ngọt để điều chỉnh cho phù hợp. Có thể mang theo để sử dụng hàng ngày.

Bảo quản:   Nơi khô thoáng , hợp vệ sinh.

Quy cách bao gói:

         + Gói nhỏ bằng giấy có màng seal 3 mặt (Dạng gói nhỏ dùng 1 lần)                              + Hộp giấy có 25 gói, 40 gói, 100 gói.

Cơ chế tác dụng

Trong lá cỏ ngọt hai chất kháng sinh : chúng có tác dụng lên Pseudomonas aeruginosa và Proteus vulgaris. Phần chiết stevia có tính chất ức chế rotavirus, chống vi khuẩn Helicobacter pylori nên được đề nghị đem dùng trị u khối. Phần chiết hay những hoạt chất của stevia có thể dùng để uống giảm hay chữa viêm tế bào. Những flavonoid trong cây (4,57 %) có tính chất chống những vi khuẩn Bacillus subtilus, Staphylococcus aureusEscherichia coli. Những người bị bệnh đái đường không những có thể dùng steviosid mà chất này có khả năng hạ đường trong máu, giảm huyết áp. Ở trên chuột, nó ức chế sự phát triển ung thư trên da. Cho trộn trong thuốc đánh răng, nó có tác dụng lên vi khuẩn  Streptococcus mutans kết dính lên răng và cấu thành các mảng răng. Cỏ ngọt đã được dùng làm thuốc kích thích tóc mọc, khử dioxin trong đất. Lá và cành có tính chất chống histamin nên có thể dùng để kiềm chế những triệu chứng như ngứa ngáy, đau đớn. Lá, cành và rễ cây stevia được trộn lẫn với nhau làm sợi dệt áo quần, khăn bàn, mùng màng,… và giấy chống vi khuẩn. Khảo sát trên bệnh nhân cao huyết áp (Số liệu của Viện Dinh dưỡng Quốc gia năm 1994): thí nghiệm được tiến hành trên 40 bệnh nhân cao huyết áp, độ tuổi 50 - 70 cho uống cỏ ngọt vói nhân trần và cam thảo, thời gian theo dõi trong 1 tháng. Kết quả cho thấy cỏ ngọt có tác dụng lợi tiểu, người bệnh thấy dễ chịu và ít dau dầu, huyết áp tương đối ổn định. Về độc tính của cỏ ngọt, Viện Dinh dưỡng Quốc gia cũng đã tiến hành kiểm tra trên chuột giống Swiss và kết quả là không thấy có độc chất trong lá cỏ ngọt. Chất steviosid trong cỏ ngọt có tiềm năng làm chất dịu vị, trong đó có steviosid là chất chống nội tiết tố (phụ nữ Mỹ sử dụng cỏ này như thuốc tránh thai) (Theo Bách khoa thư bệnh học).[11]

 

Sản phẩm: Thực phẩm chức năng  STEVIA TABLETOP

CÔNG TY CỔ PHẦN STEVIA VENTURES

 

Địa chỉ: Phòng 602,CC2A, Tòa nhà Thanh Hà, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà nội

Điện thoại: 0983.579478     E-mail: steviaventures@gmail.com

Bán hàng online tại website: www.steviaventures.com

Hệ thống bán hàng: 

- Tại Hà nội: Lô 16, Ơ2, Bán đảo Linh đamf, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà nội

- Tại TP HCM: Số 130 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP HCM

- Tại Bắc giang: Số 24 Đường Trần Đăng Tuyển, Phường Trần Nguyên Hãn, TP Bắc giang.

 

Liên hệ hotline để được tư vấn trực tiếp: Mrs Hương 0983.579478.

Đang trực tuyến: 11
Lượt truy cập: 753877