Cỏ ngọt khô
Cỏ ngọt 500gr

              

Lá khô cỏ ngọt là loại đã được tách lá và thân sau khi thu hoạch, được sấy khô và bảo quản trong túi nilon nhằm tránh việc hút ẩm trở lại dẫn đến ẩm mốc. Hiện nay, Công ty đang thu mua lá khô cỏ ngọt với mục đích chính là xuất khẩu, chỉ giữ một lượng nhỏ để cung ứng cho thị trường trong nước. 

55,000 VND/Túi
Chi tiết sản phẩm

Lá khô cỏ ngọt thu hoạch từ giống mới có chiều dài lá dài hơn so với cây giống cũ, các răng cưa rõ hơn, màu sắc đậm hơn và đặc biệt là hàm lượng độ ngọt phân tích được cao hơn gấp nhiều lần so với giống cũ mà Việt Nam vẫn đang trồng từ 20 năm qua.

Mục đich chính của lá khô là dùng để chiết xuất ra đường, yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng cho sản phẩm xuất khẩu rất cao, bên cạnh yêu cầu về hàm lượng, các đối tác nước ngoài rất quan tâm đến các điều kiện khác khi nhập hàng như: yếu tố về độ ẩm ( tối đa 10%); tạp chất ( tối đa 5%), yếu tố về màu sắc ( màu xanh diệp lục, không bị đen), và các yếu tố khác...

Bên cạnh đó, lá khô cỏ ngọt còn có tác dụng làm chất điều vị bổ trợ cho các vị thuốc nam, thuốc bắc, hoặc làm đồ uống dân dã bằng cách nấu nước giải khát vào mùa hè. Một số người dùng lá khô cỏ ngọt để nấu chè nhằm thay thế đường mía, giảm béo và mỡ máu rất tốt, đặc biệt là rất phù hợp cho  những người bị mắc bệnh tiểu đường.

Hiện nay, nhu cầu về lá khô rất cao, Công ty cổ phần Stevia Ventures không ngừng mở rộng vùng sản xuất và thu mua bao tiêu lại các sản phẩm nhằm đáp ứng được sản lượng xuất khẩu cần thiết. Bằng việc tuyên truyền và tập huấn kỹ thuật, cũng như một số phương pháp phân tích các chỉ số khác, Công ty CP Stevia đảm bảo các sản phẩm xuất khẩu luôn đạt chất lượng cao và thích ứng với công nghệ chiết xuất. Bên cạnh đó, thúc đẩy khả năng canh tác của người dân nhằm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân. 

Đang trực tuyến: 9
Lượt truy cập: 748854